Bảo hộ bản quyền tác giả

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Day lui chung benh ung thu tu fucoidan

Thuốc Fucoidan là một hợp chất mà các nhà khoa học Nhật Bản đã phân lập được từ rong nâu. Đây là một nhóm polysaccarit thành phần chính yếu là fucopyranoside và sunfat có khả năng làm tăng sức đề kháng và kháng cự bệnh tật. Đặc biệt là các loại bệnh K.


 Fucoidan là Một xâu phân tử cao polysaccharide có thành phần Ấy là sulfate fucose.Ngoài fucose , thành phần chính của Fucoidan cũng bao gồm galactose , manose , xylose và axit uronic. Tên gọi "Fucoidan" hiện tại không có cấu trúc nhất định , nhưng nó là một thuật ngữ chung đề cập đến chuỗi phân tử cao polysaccharides có thành phần Ấy là fucose.

Fucoidan được chiết xuất từ chất nhờn bên trong và bên ngoài của tảo nâu Mozuku và Mekabu thuộc đảo Okinawa.Fucoidan có hiệu quả tăng cường khả năng miễn nhiễm cho thân thể và rất hiệu quả trong quá trình kích thích tế bào ung thư tự diệt ( Apoptosis ).

 

công năng của fucoidan :
 - Hỗ trợ miễn dịch , nâng cao sức đề kháng , chống oxy hóa.
 - Sản phẩm có hiệu lực với các tế bào ung thư phổi , đại trực tràng , buồng trứng qua thử nghiệm trên ống nghiệm và với tế bào ung thư lymphoma ( dòng tế bào YAC-1 chuột rất thính với các tế bào miễn dịch NK ) trên tài thể động vật ( chuột ) thực nghiệm , chưa qua thử nghiệm lâm sàng trên người. Với căn cứ hiệu quả trên ống nghiệm và động vật , sản phẩm có thể sử dụng hỗ trợ điều trị ung thư phổi , đại trực tràng , buồng trứng.
 - Hỗ trợ điều trị rối loạn lipit máu , giảm cholesterol , hỗ trợ tim mạch.
- Giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

hiệu lực của thuoc fucoidan :

trợ giúp chữa trị ung thư
thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
Giảm hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị
Tăng cường hệ miễn nhiễm
điều hòa áp huyết
Ngăn ngừa quá trình lão hóa

Thông tin liên hệ đặt mua sản phẩm:

Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
HOTLINE : 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét