Bảo hộ bản quyền tác giả

Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Cong dung lam dep cua Tao mat troi Spirulina

Giới thiệu sản phẩm: 
 Sự khác biệt: Tao Spirulina được nuôi trồng tại vùng biển nước sâu đảo Kumejima, Okinawa, Nhật Bản, nơi có nguồn nước biển sâu tinh khiết có chứa nhiều các khoáng chất để đảm bảo chất lượng tảo Spirulina cao hơn hẳn các loại tảo Spirulina nước lợ.

Thành phần dinh dưỡng trong tảo Spirulina nuôi bằng loại nước biển sâu này có thêm nhiều chất dinh dưỡng quý giá hơn các loại tảo Spirulina thông dụng khác đặc biệt thích hợp với những người bệnh cần phục hồi sức khỏe nhanh hơn và phù hợp với các chị em phụ nữ có nhu cầu chống lão hóa và làm đẹp.

tảo mặt trời spirulina


Nói chung nguyên tắc sử dụng spirulina xoay quanh cách ứng dụng một cách chọn lọc: - Acid amin chủ yếu cho nhu cầu kiến tạo. - Sinh tố và khoáng tố để bổ sung nguồn dự trữ. - Các chất kháng oxy hóa để ngăn chặn tiến trình lão hóa, chứng xơ vữa và dấu hiệu thoái hóa.

 Tảo mặt trời Spirulina một loại thực vật được trồng hoàn toàn tự nhiên, có rất nhiều dinh dưỡng từ chất đạm, vitamin, chất khoáng, đến các axitamin mà cơ thể không tự tổng hợp được…

Đặc biệt “đạm” rất cần cho người gầy để tăng cường hệ cơ, trong Tảo mặt trời Spirulina có hơn 70%. Tìm hiểu sâu hơn, tôi được biết thêm những công dụng tuyệt vời của các chất chống oxi hóa trong Tảo mặt trời Spirulina như chlorophyll, phycocyanin…

anh_3.jpg

 Hướng dẫn sử dụng : 
 Ngày uống 20-40 viên trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn khoảng từ 30 phút - 60 phút.(Có thể chia làm 2 lần, mỗi lần 20 viên). Với trẻ em, có thể uống từ 10-20 viên, trẻ em dưới 3 tuổi nên uống khoảng từ 5-10 viên/ngày.

 Bạn muốn giảm cân nên uống trước bữa ăn. Muốn tăng cân, bạn nên uống sau bữa ăn. Chú ý luôn luôn uống nhiều nước khi dùng tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể.

Tùy theo đối tượng có chế độ ăn uống như thế nào để tư vấn uống nhiều hay ít (Với người có mục đích giảm béo và giảm lượng mỡ trong máu, bệnh tiểu đường, gout thì ngoài việc uống tảo đều đặn cần phải theo chế độ ăn ít chất béo, chất bột đường, uống ít bia rượu, tập thể thao nhiều mới có kết quả. Tảo chỉ có tính hỗ trợ chứ không phải điều trị bệnh này như thuốc bot tao spirulina.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét