Bảo hộ bản quyền tác giả

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

fucoidan thuốc chữa ung thư tuyến vú

Ung thư tuyến tụy , tế bào ung thư phát triển rất nhanh và rất khó phát hiện ở thời kì đầu.Tuyến tụy là một cơ quan ở bụng nằm theo chiều ngang phía sau phần dưới của dạ dày "thuoc fucoidan". Tuyến tụy tiết ra các enzyme tiêu hóa và hormone giúp điều tiết sự trao đổi chất.

Cùng khám phá sức mạnh của Fucoidan qua câu chuyện thắng lợi ung thư tuyến tụy của Hoa , 42 tuổi ở Tp.Đà Nẵng.

Khoảng vài năm trước , giai đoạn năm 2008 chị Hoa hay bị đau quặn bụng , vì mắc chứng đau dạ dày do ăn thức ăn nặng bụng nên gây đau dạ dày.Hiện tượng này lặp đi lặp lại Hai ba lần , cách nhau vài tuần hoặc có khi vài tháng.
Khoảng năm 2009 , bỗng dưng chị thấy bụng đau nhói sau bữa ăn , sau đó xuất hiện tình trạng nôn ọe , chị lại nghĩ rằng ngộ độc thức ăn. Vài tháng sau , tình trạng đau bụng vẫn không thuyên giảm , chị sút cân rõ rệt.
Chị vẫn không muốn đến bệnh viện thẩm tra nhưng vì người thân quá cưỡng ép nên chị cùng chồng đến bệnh viện thẩm tra. Sau Hai ba lần xét nghiệm , chẩn đoán , bác sỹ kết luận chị bị ung thư tuyến tụy , khối u đã di căn sang các cơ quan khác. Bấy giờ chị như chết lặng , chị không thể ngờ rằng mình đã bị bệnh ung thư quái ác.
Chị phải nhập viện để tiến hành điều trị ngay sau đó. Các bác sỹ tiến hành giải phẫu , ngăn cản bước tiến sự ứ máu , tạo đường lưu thông của dịch mật. Sau ca giải phẫu chị tựa hồ kiệt sức.
sau đó chị được điều trị bằng thủ pháp hóa trị , thuoc fucoidan chua ung thu vu bác sỹ truyền nhỏ giọt tĩnh mạch cho chị vào ban đêm nhằm giảm thiểu tác dụng của thuốc chống ung thư. Ngay trong tuần hàng đầu trị liệu , chị cảm thấy lạnh và buồn nôn khủng khiếp. Chị cảm thấy bệnh trạng của mình ngày càng xấu đi.
Thật may mắn , một người bạn ở cơ quan đã giới thiệu cho chồng chị mua và mang về cho chị Fucoidan. Có thể nói , bấy giờ chị nghỉ rằng chỉ có một phép màu mới có thể chữa lành bệnh. Việc dùng thuốc chữa ung thư tuyến tụy fucoidan cho chị là hy vọng cuối cùng.
Sau khoảng 10 ngày uống Fucoidan những cơn đau đã bớt hành hạ chị , chứng lạnh cóng ở chân cũng giảm đi. Một Ánh sáng , một hi vọng chợt lóe lên trong đầu chị. Chị bắt đầu tin tưởng Fucoidan nhiều hơn , sử dụng đều và tăng liều dùng.
Thay vì uống 6 viên Ngày ngày , chị băt đầu uống 5 viên trước khi đi ngủ và 3 viên vào mỗi buổi ăn sáng , ăn trưa và ăn tối , tổng cộng là 14 viên Ngày ngày. Theo thời gian bệnh trạng của chị dần có mật hiệu thuyên giảm. Chị đã xin xuất viện và điều trị tại nhà bằng Fucoidan.
Ba tháng sau thấy bệnh tình thuyên giảm , chỉ đến bệnh viện thẩm tra để biết tình trạng sức khỏe. Các bác sỹ cũng khá bất thần khi chị Hoa hồi phục nhanh như vậy. Bác sỹ cho biết khối u đã teo dần , tế bào ung thư đã bị chận , mặc dầu chưa khỏi tuyệt đối nhưng sức khỏe của chị đang trên đà hồi phục.
Chị như vỡ òa sung sướng , bấy giờ niềm tin của chị vào thuốc chữa ung thư tuyến tụy Fucoidan khôn cùng lớn. Sau 6 tháng sử dụng chị đã thắng lợi tuyệt đối bệnh ung thư. Đến nay chị vẫn sử dùng đều đặn Ngày ngày 1 viên phòng chống ung thư tái phát.
Sức mạnh chữa ung thư của Fucoidan đã được kiểm chứng. 

Góp phần vào công cuộc phòng chống ung thư Thuocfucoidan.info vinh dự là nơi bán thuốc Best Fucoidan chính hãng với giá tối ưu. Best Fucoidan là một sản phẩm được sản xuất tại Mỹ bằng công nghệ hiện đại. Sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

 

fucoidan usa sp
Giá bán: 1.000.000 VND
Nguồn gốc: Hoa Kỳ
Kích cỡ: 5.3 x 5.3 x 9.4 cm
Trọng lượng: 82.1 g
Thành phần: Tảo nước lã Mozuku , Mekabu , bột gạo , Magnesium stearate ( vegetable source ) , Vegetarian capsule ( cellulose ).
Công dụng: Ngặn chặn tế bào ung thư , thuoc tri ung thu kích thích quá lớp lang chết , bắt tế bào ung thư hoạt động đúng quy luật , tăng cường đề kháng miễn dịch , giảm tác dụng phụ trong quá trình hóa trị xạ trị…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét