Bảo hộ bản quyền tác giả

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Fucoidan có phải chữa ung thư?

Theo thời gian , quá trình lão hóa và tác động của các yếu tố như: Sự ô nhiễm của thực phẩm , môi trường do các chất hóa học , sự căng thẳng của từng lớp hiện đại ( stress )… là những căn nguyên gây ra sự suy giảm miễn dịch của thân hình con người dẫn đến mắc bệnh.
Thuoc Fucoidan là một hợp chất mà các nhà khoa học Nhật Bản đã phân lập được từ rong nâu. Đây là một nhóm polysaccarit thành phần chính yếu là fucopyranoside và sunfat có khả năng làm tăng sức đề kháng và kháng cự bệnh tật. Đặc biệt là các loại bệnh ung thư. Chất này còn có các nguyên tố galactoza , xyloza , và acid glucuronic- ba nguyên tố này có trong các phân tử đường.

fucoidan usa
Fucoidan sẽ giúp bạn làm giảm tác động ung thư , giữ lại tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị , giảm đau đớn. Với Người đau yếu ung thư Fucoidan giúp kích thích tế bào ung thư tự diệt. Với người thông thường Fucoidan giúp tăng cường hệ miễn dịch , cải thiện chức năng gan , Hài hòa huyết áp và điều tiết sự lưu thông đường ruột , ngừa ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
Các phân tử Fucoidan liên kết với nhóm sunfat. Học hỏi cho thấy rằng nhóm sunfat có trong thực vật cao thì khả năng trị liệu của chúng càng cao. Và đúng như vậy các Cuối cùng mới nhất của việc dùng loại thực vật này để điều trị bệnh K mang lại nhiều Cuối cùng khả quan. Fucoidan có khả năng kháng cự sự hình thành , phát triển và tăng trưởng của các tế bào bệnh K.
bởi thế , Sự tình đặt ra cho các thầy thuốc điều trị bệnh ung thư là làm thế nào để giảm tác dụng phụ của quá trình hóa trị liệu. Trong nhiều năm qua , thừa thãi loại thuốc chống ung thư được phối hợp với nhau và một số loại thuốc đặc biệt được Học hỏi phát triển nhằm giảm các hiệu ứng bất lợi. Tuy nhiên , các nổ lực này không loại bỏ được hoàn toàn hiệu ứng phụ.

Best Fucoidan còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch hay còn là cơ chế thiên nhiên của thân hình khi phát hiện và tiến công các tế bào ung thư và tế bào bị nhiễm virus. Thành ra Best Fucoidan đóng vai trò quan trọng đi hàng đầu trong quá trình điều trị ung thư.
Công dụng:
- hỗ trợ điều trị ung thư
- xúc tiến tế bào ung thư tự chết
- Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Ngăn ngừa quá trình lão hóa
Thành phần:
Chiết xuất thuoc tri ung thu Fucoidan Standardized to 70% fucoidan ) , Rice flour , magnesium stearate ( vegetable source ) , vegetarian capsule ( cellulose ).
Chi tiết sản phẩm:
- Hàm lượng Fucoidan 300mg. Hộp: 60 viên
- sản xuất tại: Mỹ ( Hoa Kỳ )

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét