Bảo hộ bản quyền tác giả

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Chiết xuất Fucoidan 300mg

Fucoidan được tìm thấy trong nhiều loại rong biển màu nâu , đó là một loại carbohydrate phức tạp gọi là polysaccrharide và bao gồm các loại đường khác nhau , acid đường và các nhóm có chứa lưu huỳnh.
Tảo nâu là một thực phẩm chính yếu ở các nước châu Á trong hàng nghìn năm qua , tảo màu nâu chỉ được coi trọng Học hỏi trong thập kỷ qua. Fucoidan đặc biệt đã nhận được sự để ý nhiều nhất của các nhà khoa học.
Fucoidan đã được chứng minh là có tác dụng kháng u và chống ung thư. Tính năng phòng bệnh của Fucoidan có thể đến từ khả năng hoạt động tế bào giết thiên nhiên và điều tiết các chất dự khán vào sự phát triển tế bào.
Khi cơ thể khỏe mạnh , hệ miễn dịch của chúng tôi có thể phát hiện , loại trừ tất thảy các chất lạ , các vi khuẩn , virut , ký sinh trùng…và kể cả việc loại trừ khoảng 3000 tế bào dị kì Ngày ngày ngay từ khi chúng được ra đời trong cơ thể.
có thể nói hệ miễn dịch là một trong những lá chắn tối ưu để canh giữ cơ thể kháng cự các mầm bệnh và cả sự hoạt động của tế bào dị kì có thể phát triển thành ung thư.

Công dụng của  thuoc fucoidan
sản phẩm fucoidan

tương trợ tiêu diệt ung thư
xúc tiến tế bào ung thư tự chết
Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
Tăng cường hệ miễn dịch
Hài hòa huyết áp
Ngăn ngừa quá trình lão hóa
Thành phần :
Chiết xuất Fucoidan 300mg ( Standardized to 70% fucoidan ) , Rice flour , magnesium stearate ( vegetable source ) , vegetarian capsule ( cellulose ).
Những loại thuốc Fucoidan cũng mang lại những ích lợi to lớn trong điều trị nhiều bệnh người trưởng thành khác ngoài bệnh ung thư. Chẳng hạn , như đem lại công hiệu cho các bệnh nhân bị các bệnh về tim , xơ cứng động mạch , đột quỵ , đái đường , loét dạ dày , viêm gan và các bệnh dị ứng.
Fucoidan phá vỡ sự hình thành các mạch máu mới , chận việc giúp chuyển chất dinh dưỡng và khí oxy cho các tế bào ung thư và giúp các tế bào ung thư di căn. Ở các bệnh nhân ung thư có sử dụng thuốc Fucoidan , không có sự phát triển của các tế bào ung thư với tốc độ tăng nhanh như ở các bệnh nhân chưa sử dụng Fucoidan khi các tế bào ung thư đã tạo ra các mạch máu mới xung quanh chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét