Bảo hộ bản quyền tác giả

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Thuốc chữa ung thư buồng trứng

U đặc trưng bởi sự phát triển tiến bộ và không kiểm soát được (đặc biệt là của một khối u) hiện ra từ buồng trứng được làm gọi là ung thư buồng trứng. Trên toàn thế giới thì ung thư buồng trứng là ung thư đường sinh dục thường gặp thứ hai sau ung thư cổ dạ con , và cũng là ung thư đường sinh dục gây tử vong cao thứ hai sau ung thư cổ tử cung.
>>>thuoc tri ung thu
Vào năm 2010 chị Trần Trà My cảm nhận thấy một số điều khác thường ở thân thể. Phần bụng dưới bỗng trở nên nặng nề , ăn uống cũng không còn được ngon miệng nữa. Nhưng do quá chủ quan chị bỏ quá những triệu chứng đó.
Đến khoảng đầu năm 2011 , khi các triệu chứng ngày một có xu hướng gia tăng so với bình thường đáng kể , khi mà bụng bắt đầu đâu thắt thì chị mới đến bệnh viện để kiểm tra. Sau khi nghe kết quả chị My chết đứng vì được biết mình mắc phải căn bệnh ung thư buồng trứng và căn bệnh đang ở giai đoạn 3.

Thuốc chữa ung thư buồng trứng
Các bác sĩ nói: “Khối u đã lây lan ra ngoài buồng trứng , dạ con , thận và ruột. Một phần lớn các ca quan cũng đã bị lây nhiêm. Đó là ung thư di căn cấp tính ở phần bụng. Chúng ta request chị nên sử dụng thuốc chống ung thư để giảm những vùng thương tổn và sau thời gian ấy loại bỏ chúng ra ngoài”.
Theo những gì được biết từ bác sĩ tỷ lệ phục hồi của chị là khoảng 50% , nhưng điều tối tăm là cho dù có phục hồi thì chị cũng bị mất buồng trứng. thuoc chua benh ung thu bang quang Đối với một người phụ nữ trẻ thì điều này quả là một cơn ác mộng.
Chưa hết sững sờ chị My tức thì cho nhập viện để chữa trị bằng các loại thuốc. Và những gì diễn ra sau thời gian ấy khôn xiết kinh khủng. Cảm khác buồn nôn kéo đến , dịch bao tử chảy ngược vào bao tử trống rỗng của chị. Cơn đau bạo lực khiến chị kiệt lực , mái tóc thuở trước không còn nữa vì chúng đã rụng hết.
sau thời gian ấy một tuần bầu bạn chị My tới thăm và mang tặng cho chị một loại thực phẩm dinh dưỡng làm gọi là Fucoidan. Một người trong số đó nói đã đọc được một tài liệu rằng có xác xuất sử dụng Fucoidan để ức chế và xoá sổ các tế bào ung thư. 
>>>fucoidan thuoc tri ung thu
Thấy mọi người nói vậy nói vậy chị bắt đầu dùng thử sản phẩm này. My uống 20 viên mỗi ngày , 5 viên vào buổi sáng , 5 viên vào buổi trưa , và 10 viên trước khi đi ngủ. 

Trong vòng một tuần sau thời gian ấy , hiệu quả của loại thuốc này đã hiện ra , phản ứng phụ đã hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước thuyên giảm , những cơn đau của chị cũng giảm dần.
chu kì chữa bệnh thuốc thứ 2 những hiệu quả phụ đã không cồn quấy rầy chi nữa. Vẻ mặt trước đây sưng tấy cũng đã thường nhật trở lại. Chị lại càng tin cậy hơn về khả năng của Fucoidan.
Một thời kì sau , khi thực hành hết 3 chu kì chữa bệnh , kết quả xét nghiệm cho thấy số lượng bạch huyết cầu và tiểu cầu , ở lần chẩn đoán trước đã giảm đi đáng kể , nhưng bây chừ đã trở lại mức độ thường nhật. Di căn ở thận cũng không còn nữa.
Đến khi My hoàn thành 6 chu kì ung thư đã thu nhỏ dưới 2 cm , giới hạn trên của phẫu thuật cắt bỏ sự hoạt động buồng trứng theo như lời giảng giải của bác sĩ trước đó.
có xác xuất là My nhận ra khả năng của Fucoidan có xác xuất giúp chị vượt qua được nên đã từ chối phương pháp phẫu thuật.
Sau sáu tháng chữa trị , cô ấy đã trở lại cuộc sống bỉnh thường. Vùng ung thư còn lại trong buồng trứng đã biến mất không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả. Giờ đây My fucoidan cua usa thấy yêu cuộc sống hiện nay hơn bao giờ hết vì cô là một người vừa bước tới ngưỡng cái chết. Fucoidan đã tái sinh cô ấy. Thật hành phúc tiếp chuyện được sống.
thông tin sản phẩm:
 

fucoidan thuoc tri ung thu
Giá: 1.000.000 VNĐ
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Kích thước: 5.3 x 5.3 x 9.4 cm
Trọng lượng: 82.1 g
Thành phần: Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mozuku , Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mekabu , bột gạo , Magnesium stearate ( vegetable source ) , Vegetarian capsule ( cellulose ). 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét