Bảo hộ bản quyền tác giả

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Thuoc fucoidan ho tro dieu tri ung thu

thuốc trị ung thư fucoidan Công dụng:
Hỗ trợ điều trị ung thư
Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
Tăng cường hệ miễn dịch
Điều hòa huyết áp
Ngăn ngừa quá trình lão hóa
Thành phần:
Chiết xuất Fucoidan 300mg (Standardized to 70% fucoidan), Rice flour, magnesium stearate (vegetable source), vegetarian capsule (cellulose).
Chi tiết sản phẩm:
Kích thước: 2.1 x 2.1 x 3.7 inches
Trọng lượng: 2.9 ounces
Sản xuất tại: Mỹ (Hoa Kỳ)
Sử dụng: 2 viên mỗi ngày, uống cùng bữa ăn

sự thật về fucoidan

Best Fucoidan Mỹ

Sức Mạnh Kỳ Diệu Của
F U C O I D A N
Giúp bạn chiến thắng ung thư
Quà tặng từ đại dương:
Best Fucoidan Mỹ - Vị cứu tinh tiên phong trong việc điều trị ung thư

Giải phẩu, hóa trị và xạ trị là những phương pháp chính trong lộ trình điều trị ung thư ngày nay. Hóa trị là phương pháp được dùng nhiều nhất trong ba phương pháp trên, nhưng hóa trị luôn đi kèm các tác dụng phụ thường xuyên làm cơ thể bệnh nhân suy nhược trầm trọng do dùng thuốc điều trị ung thư. Thuốc điều trị ung thư không những giết chết các tế bào ung thư mà còn làm tổn thương các tế bào bình thường. Hiệu ứng xấu nhất của thuốc điều trị ung thư là ức chế hoạt động của tủy xương mà kết quả sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch.
fucoidan là chất siêu nhờn của tảo nâu Nhật bản
Best Fucoidan Mỹ là chất siêu nhờn chiết xuất từ Tảo biển
Do vậy, vấn đề đặt ra cho các bác sĩ điều trị bệnh ung thư là làm thế nào để giảm tác dụng phụ của quá trình hóa trị liệu. Trong nhiều năm qua, có rất nhiều loại thuốc chống ung thư được kết hợp với nhau và một số loại thuốc đặc biệt được nghiên cứu phát triển nhằm giảm các hiệu ứng bất lợi. Tuy nhiên, các nổ lực này không loại bỏ được hoàn toàn hiệu ứng phụ.
Là một trong những chuyên viên y khoa nghiên cứu phương pháp điều trị ung thư, tôi (bác sĩ Daisuke Tachikawa) đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân ung thư.
thuốc trị ung thư fucoidan
Best Fucoidan Mỹ giúp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả
Trong thời gian trước, tôi có gặp gỡ một số bệnh nhân không có biểu hiện suy giảm khả năng miễn dịch dù đang trải qua giai đoạn hóa trị liệu. Tuy sức đề kháng của mỗi người khác nhau, nhưng tôi vẫn không thể giải thích được tại sao sức đề kháng vốn có trong hệ miễn dịch lại có thể tăng khả năng kháng thuốc điều trị ung thư? Khi nghiên cứu về vấn đề này, tôi đã phát hiện ra rằng, các bệnh nhân ấy còn sử dụng thêm thực phẩm bổ dưỡng. Phát hiện này đã khiến tôi quyết định nghiên cứu sâu thêm về thực phẩm bổ dưỡng và cuối cùng tôi đã tìm ra Best Fucoidan Mỹ.
Khuynh hướng chủ đạp trong điều trị ung thư là tấn công trực tiếp vào tế bào ung thư, phương pháp này có tên là TDT (Tumor Dormancy Therapy - tạm dịch là phương pháp trị liệu tạm ức chế hoạt động khối u). TDT là phương pháp điều trị ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư hay giảm và loại trừ chính các tế bào đó đồng thời giảm tối đa hiệu ứng xấu tác động lên cơ thể người bệnh. Đặc tính chính của TDT là giúp cho bệnh nhân duy trì tốt chất lượng đời sống (QOL) và còn có thể lựa chọn điều trị ngoại trú hoặc trị liệu bằng thuốc. Trường hợp này, Best Fucoidan Mỹ là một lựa chọn phù hợp nhất cho TDT.
Apoptosis có nghĩa là "thúc đẩy tế bào tự chết theo chương trình có sẵn trong gen". Đa số tế bào của con người được tái tạo nhiều lần quá quá trình apoptosis.
thuốc trị ung thư fucoidan
Tảo nâu vùng nước lạnh chứa rất nhiều Best Fucoidan Mỹ
Tuy nhiên, tế bào ung thư không tự diệt. Thay vào đó, chúng tiếp tục sinh sôi, nảy nở. Best Fucoidan Mỹ dẫn dắt các tế bào ung thư phải đi theo con đường Apoptosis (tự chết). Đồng thời, Fucoidan còn giảm lượng máu cung cấp cho các khối u và các vùng xung quanh, làm như vậy Fucoidan đã "bỏ đói" các khối u cho đến khi chúng tự tiêu biến.
Best Fucoidan Mỹ còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch hay còn là cơ chế tự nhiên của cơ thể khi phát hiện và tấn công các tế bào ung thư và tế bào bị nhiễm virus. Cho nên Best Fucoidan Mỹ đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong quá trình điều trị ung thư.
thuốc trị ung thư fucoidan
Thực phẩm hỗ trợ điều trị ung thư Best Fucoidan Mỹ của hãng Doctor”s Best Hoa Kỳ
Hoa Kỳ là một trong những quốc gia hàng đầu về y học hiện đại và công nghệ chế biến các sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe. Khảo sát cho thấy, trong mười năm gần đây, các bệnh nhân ung thư chi 13.7 tỷ đô la cho các phương pháp trị liệu khác ngoài việc điều trị tại bệnh viện. Hơn thế nữa, theo một nghiên cứu do Trung Tâm Nghiên cứu Ung thư Fred Hutchinson thuộc đại học Washington tiến hành thì ít nhất 80% bệnh nhân ung thư thừa nhận là có sử dụng một số loại thuốc thay thế (trong đó Best Fucoidan Mỹ chiếm đa số). Thuốc thay thế là thuật ngữ chung dùng để chỉ phương pháp điều trị bổ sung thêm cho thuốc Tây y truyền thống. Thuốc thay thế chính bao gồm thực phẩm bổ dưỡng, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, và thực phẩm chức năng.
thuốc trị ung thư fucoidan
Tảo mozuku cũng chứa rất nhiều tinh chất Best Fucoidan Mỹ
Bỏ ngoài tai những quan điểm cực kỳ tiêu cực của các bác sĩ đối với thuốc thay thế, rất nhiều bệnh nhân ung thử ở Nhật Bản hiện đang sử dụng thực phẩm bổ dưỡng và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Có lẽ, đã đến lúc bác sĩ cũng nên tìm hiểu về lợi ích của thực phẩm bổ dưỡng, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và nên khuyến khích bệnh nhân của họ sử dụng một cách khoa học bên cạnh việc điều trị ung thư bằng giải phẩu, hóa trị liệu và xạ trị.
thuốc trị ung thư fucoidan
Tảo nâu Mekabu chứa Best Fucoidan Mỹ là món ăn thông dụng của cư dân vùng biển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét