Bảo hộ bản quyền tác giả

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Fucoidan mua thuoc fucoidan o dau tot hon?

Fucoidan là phát hiện gần đây , thu hút được sự chú ý của cộng đồng y tế. Có lẽ không ít người đã biết được hiệu lực của nấm Agaricus ( tên khoa hoạc Agaricus Blazei Murilla ) có xác xuất giúp chữa trị bệnh ung thư.

Fucoidan sẽ giúp bạn giảm sức mạnh ung thư , ngăn lại trong một giới hạn nhất định hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị , giảm đớn đau. Với người bệnh ung số Fucoidan giúp kích thích tế bào ung thư tự diệt. Với người thường nhật Fucoidan giúp tăng cường hệ miễn nhiễm , cải thiện công năng gan , điều hòa áp huyết và điều tiết sự lưu thông đường ruột , ngừa ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Thuốc Fucoidan
Xin giới thiệu Best Fucoidan 70% , hàng nhập 100% từ Mỹ , nồng quãng Fucoidan thuần khiết cao hơn những loại thuốc khác.

Best Fucoidan 70% chứa fucoidan glyconutrient có nguồn gốc từ tảo nâu. Fucoidan có một sự sản vật phong phú của các thành phần nông dân miễn nhiễm sắp xếp được làm gọi là polysaccharides. Những polysaccharides sulfate độc ​​đáo và không đơn giản không được tìm thấy trong tảo biển khác hoặc thực vật trên cạn , và đã được chứng minh để giải thích một loạt các hiệu ứng sinh vật học quan trọng trên các tế bào động vật có vú trong Học hỏi trong phòng thí nghiệm. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng fucoidan có thể có hoạt động chống oxy hóa quan trọng.


Kích thước: 2.1 x 2.1 x 3.7 inches
 *  Trọng lượng: 2.9 ounces
 *  Sản xuất tại: Mỹ ( Hoa Kỳ )
Liều dùng:
 *  Phòng bệnh: 2 viên Ngày ngày , sau bữa ăn
 *  Điều trị: tùy tình trạng bệnh mỗi người
Thuoc Fucoidan thuần chất chiếm 300 mg/ viên
Made in USA
60 viên/hộp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét