Bảo hộ bản quyền tác giả

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Nấm lim xanh chữa tai biến mạch máu não

1.Tai biến mạch máu não còn gọi là đột quỵ hoặc đột quỵ não là một bệnh xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ não bị đột ngột ngừng trệ gây ra các triệu chứng thần kinh kéo dài trên 24 giờ. Tai biến mạch máu não có hai loại: nhồi máu não do tắc mạch máu não hoặc chảy máu não do vỡ mạch.
2.Tai biến mạch máu não có hai loại: nhồi máu não do tắc mạch máu não hoặc chảy máu não do vỡ mạch. Các triệu chứng thần kinh trung ương khu trú biểu hiện nhanh, ngay tức thì khi tổn thương mạch máu não xảy ra, nên tai biến mạch máu não còn được gọi là đột quỵ. Di chứng của bệnh tai biến mạch máu não hết sức nặng nề, thống kê y tế cho thấy khoảng 20 % ca tử vong trong vòng 1 tháng sau khi tai biến, 5 % – 10 % trong vòng 1 năm. Tiên lượng xấu nếu có các triệu chứng: giảm ý thức, lệch nhãn cầu, liệt. Chỉ có khoảng 40 % trường hợp hồi phục không di chứng nhưng vẫn có khả năng tái phát đột quỵ trong thời gian sau đó.
VIỆC SỬ DỤNG NẤM LIM XANH CÓ CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO
Nấm lim xanh đã qua chế biến của công ty nấm lim xanh Tiên Phước có tác dụng phòng bệnh tai biến mạch máu não thông qua hoạt tính của nấm được xử lý và làm giàu trong quá trình chế biến giúp làm tan các khối máu đông có nguy cơ làm tắc nghẽn mạch máu, dẫn lưu máu tốt và kiểm soát các chỉ số tiêu cực của hệ tuần hoàn, giảm huyết áp giúp cho hệ tim mạch hoạt động ổn định.  Đối với các bệnh nhân sau cơn đột quỵ, nấm lim xanh có tác dụng khôi phục lại hoạt động bình thường của cơ thể, chữa khỏi các di chứng như liệt, mất kiểm soát các cơ quan trong cơ thể, hồi phục lại ý thức cho người bệnh. Một trong những trường hợp điển hình sử dụng thuốc chữa tai biến mạch máu não là nấm lim xanh của Công ty Nấm lim xanh Tiên Phước khỏi hết các di chứng tai biến mạch máu não là cụ Phạm Thị Lộc ở Tiên Hiệp – Tiên Phước – Quảng Nam. Cụ Lộc bị tai biến mạch máu não từ cách đây 12 năm (từ năm 1999) sau đó bị di chứng liệt cơ quan vận động và không làm chủ được đại, tiểu tiện nhưng sau khi uống nấm lim xanh của Công ty nông lâm sản Tiên Phước gần một năm thì cụ đã đi lại được và tự làm chủ được bản thân mặc dù chân trái còn yếu. Bệnh nhân tai biến mạch máu não có thể sử dụng song song liệu pháp điều trị của Tây y và nấm lim xanh điều trị tai biến và các di chứng của nó, bởi nấm lim không có tác dụng phụ và bồi dưỡng tốt cho cơ thể để đáp ứng tốt với các phương pháp điều trị khác.
  QUÝ KHÁCH HÀNG THAM KHẢO CÁC ĐẠI LÝ BÁN NẤM LIM XANH CỦA CÔNG TY NẤM LIM XANH   Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét